Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn

 

Bộ bàn ghế salon kiêm giường ngủ

7. Bộ bàn ghế gập ngoài trời

Nếu sân nhà bạn không rộng, bộ bàn ghế này sẽ rất tiện ích. Khi cần ăn uống ngoài trời, bạn đã có chỗ đủ cho 4 người. Còn khi thiếu chỗ cho trẻ vui chơi, chỗ để xe, để đồ, bạn chỉ cần dựng bộ bàn ghế lên là xong.

Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn-8

” Xem thêm thông tin về: Thi công nội thất đồ gỗ ở TP HCM Các mẫu thiết kế phòng thay đồ tham khảo P1 : Các mẫu thiết kế phòng thay đồ tham khảo P1 – Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn”

Tiết kiệm diện tích với bộ bàn ghế gập

8. Ngăn chứa đồ

Để không gian nghỉ ngơi được gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, các phòng ngủ đều được khéo léo lồng ghép những ngăn chứa đồ nhỏ. Trong phòng của cậu con trai lớn, các ngăn kéo ở dưới gầm giường hay sàn nhà sẽ là nơi cất gọn lượng đồ khổng lồ của trẻ.

Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn-9

” Xem thêm thông tin về: Thi công nội thất chung cư Hà Đô : Thi công nội thất đồ gỗ cho không gian nhỏ chung cư Hà Đô – Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn”

 

Nơi chứa đồ tiện dụng

9. Bàn học kiêm giường và ngăn chứa đồ

Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn-10

” Xem thêm thông tin về: Thi công nội thất căn hộ Hà Đô : Thi công nội thất căn hộ Hà Đô – Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn”

 

Không những vậy chiếc bàn học trong phòng cũng có thể biến thành một chiếc giường nhỏ để nằm chơi, nằm đọc sách

Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn-11

” Xem thêm thông tin về: Xưởng sản xuất và thi công đồ gỗ : Xưởng sản xuất và thi công đồ gỗ – Thi công nội thất gỗ : Tận dụng không gian nhỏ với nội thất siêu gọn”

 

…Nhờ trục nâng

Ng Huyền (th)

Leave a comment